Chương trình “Tri ân Phụ Nữ Việt” được tổ chức nhằm tôn vinh và cảm ơn những người phụ nữ tuyệt vời đã luôn là người đồng hành cùng với những đóng góp thầm lặng tại mỗi khoảnh khắc, mỗi cột mốc thời gian khác nhau. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 là ngày những lời chúc tốt đẹp và những món quà ngọt ngào được gửi đến những người phụ nữ, đồng thời cũng chính là dịp để chúng ta tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ. Với Casanova Building, người phụ nữ luôn là những “chiến binh” đã – đang và vẫn sẽ luôn đồng hành thầm lặng phía sau thành công của mỗi chiến tích.

Ngày nay, khi xã hội đang trên đà phát triển, đó cũng chính là thời khắc nữ quyền lên ngôi, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tri thức và tự chủ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt và quan tâm tới lợi ích của xã hội và cộng đồng. 

Trong thời đại 4.0, chuẩn mực của một người phụ nữ đã có nhiều đổi khác. Không chỉ xoay quanh “công, dung, ngôn, hạnh”, những người phụ nữ thời đại mới khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng ta không khó để nhìn thấy những người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh cả trong gia đình và trong sự nghiệp. Họ tự chủ cuộc sống và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để hướng tới một cuộc sống cân bằng với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa và dành thời gian để chăm sóc cho bản thân, sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống.

Việc cân bằng giữa công việc và gia đình chưa bao giờ là dễ dàng đối với các chị em phụ nữ, với nhịp sống hối hả, người phụ nữ hiện đại luôn biết cách cân bằng trách nhiệm gia đình với việc tham gia các hoạt động kinh tế ngoài xã hội. Phụ nữ trong thời đại mới không chỉ là người đồng hành cùng với những đóng góp thầm lặng cho gia đình mà họ cũng chính là những “chiến binh thực sự” luôn nỗ lực cống hiến trong công việc.

Không thể phủ nhận, phụ nữ ngày nay đã thay đổi rất nhiều và ngày càng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Chẳng phải là “phái yếu”, phụ nữ Việt Nam nên thuộc về “phái đẹp” và “phái” thích yêu và được yêu. Vì họ không chỉ là người mang đến sự yêu thương mà còn xứng đáng được yêu thương đặc biệt. 

Nhân ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày tuyệt vời nhất của một nửa thế giới, Casanova Building xin chúc cho các chị em Phụ nữ sẽ luôn xinh đẹp, rạng rỡ, luôn có thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công. Casanova Building xin gửi đến Quý chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cùng Casanova Building nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình ” Tri ân Phụ Nữ Việt” nhé.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline/Zalo: 0901 188 985 – CASANOVA BUILDING

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *